Optia Cushion Premium - Chiếc xe đẩy hoàn hảo cho bé yêu!

11/05/2020 - 16:58:10

1. Hệ thống giảm xóc hoàn hảo


Xe đẩy Optia Cushion Premium được thiết kế với 7 điểm giảm xóc vượt trội. Giúp hấp thu toàn bộ rung động từ nhỏ nhất được truyền từ mặt đất đến xe đẩy gây cho bé sự khó chịu. Đây là chiếc xe đẩy có hệ thống giảm xóc tiên tiến nhất mà Aprica cam kết bảo vệ em bé.

 
 

7 điểm giảm xóc trên xe đẩy Optia Cushion Premium: Điểm giảm xóc thứ nhất là hệ thống giảm xóc kép 3D hoàn thiện với bộ phận hấp thụ lực được trang bị dưới ghế ngồi giúp giảm xóc tối đa tới 40%. 4 điểm giảm xóc tiếp theo là hệ thống giảm xóc trên 4 bánh xe với kết cấu đệm hơi vượt trội hơn. Điểm giảm xóc số 6 -  Kết cấu hấp thụ lực đa diện trên khung xe. Điểm giảm xóc cuối cùng, Optia Cushion Premium được bổ sung đệm Sofa dưới ghế ngồi giúp giảm lực tác động lên bé.
Cùng xem hiệu quả giảm xóc vượt trội của xe đẩy trẻ em Aprica Optia Cushion Premium so với xe đẩy thông thường qua clip sau:
 


2. Bảo vệ bé toàn diện theo 3 giai đoạn

Giai đoạn 1: Bảo vệ bé nhẹ nhàng toàn thân, từ sơ sinh.
Ở giai đoạn sơ sinh, đầu và cổ bé chưa ổn định. Vì vậy, vùng đầu và cổ bé cần có lớp đệm hỗ trợ riêng biệt, đồng thời tấm đệm bảo vệ khoang chân cho bé sự an toàn, tiện nghi và thực sự thoải mái.

Giai đoạn 2: Tăng cường sự thoải mái cho bé từ 7 tháng.
 

 
Khi bé lớn hơn, cơ thể trở nên linh hoạt và năng động cho việc đẩy xe, sự hỗ trợ tối ưu cho vùng lưng bé là hoàn toàn cần thiết.
Giai đoạn 3: Từ 18 tháng

 

Ở giai đoạn này, bé bắt đầu tò mò về những thứ xung quanh. Vì vây, thiết kế đặc biệt với phần lưng ghế dựng cao cùng lớp đệm hỗ trợ vùng đầu và bắp chân sẽ cho bé sự thoải mái nhất trong những chuyến đi.

3. Khoang ngồi rộng rãi, cho bé sự thoải mái.

 

Xe đẩy Optia Cushion Premium được thiết kế với khoang ngồi rộng rãi cho bé cử động thoải mái và tự nhiên với tư thế W-M. Không gian thoải mái cho trẻ sơ sinh duỗi tự do trong khoảng 36cm. Thiết kế khoang ngồi rộng rãi giúp đầu gối không bị nén, để em bé có thể lớn lên và ngồi xe thật thoải mái.
Ngoài ra, Optia Cushion Premium còn được trang bị lớp đệm với kết cấu đặc biệt hỗ trợ vùng lưng và hông cho bé phát triển một cách tự nhiên và tấm đệm y khoa Mamolu (được cấp bằng sáng chế) bảo vệ và nâng đỡ cơ thể còn non nớt của bé.

4. Các tính năng tiện lợi khác cho bé

Đệm ghế dễ dàng tháo rời và giặt sạch giúp giữ vệ sinh cho bé.

Hệ thống Tản Nhiệt Y Khoa Kép (được cấp bằng sáng chế) giúp lưu thông khí, cản hơi nóng phản xạ từ mặt đất và ngăn nhiệt độ tăng cao, cho bé yêu luôn được mát mẻ và dễ chịu.

Mái che đa nấc chặn 99% tia UV, bảo vệ bé khỏi tia cực tím, bụi bẩn và phấn hoa.
 

5. Các tính năng giúp mẹ thư giãn

Hệ thống 4 bánh xoay chiều tự động thông minh. Mẹ có thể đẩy xe theo chiều thuận để bé nhìn ngắm khung cảnh xung quanh hoặc đảo chiều tay cầm để bé an tâm hơn khi thấy mẹ. Khi đảo chiều tay cầm hệ thống 4 bánh xoay chiều sẽ tự động xoay chiều 2 bánh trước và khóa xoay 2 bánh sau giúp mẹ điều khiển xe dễ dàng hơn.

 
Giỏ đựng đồ rộng rãi với dung tích 34.7L (tải trọng tối đa 5kg), mở rộng 4 hướng giúp mẹ dễ dàng để và lấy đồ. 
Tay cầm có thể điều chỉnh độ cao cho mẹ sự thoải mái và linh hoạt khi đẩy xe. Gấp/mở xe dễ dàng bằng một tay chỉ trong nháy mắt và xe tự đứng vững.

 
Xem thêm thông tin sản phẩm tại đây.

TIN LIÊN QUAN

Thông báo cập nhật số Hotline hỗ trợ khách hàng

Do diễn biến phức tạp của đại dịch COVID-19 hiện nay, từ ngày 24/07/2021, Trụ sở chính của Aprica tại Hà Nội sẽ áp dụng hình thức làm việc từ xa để đảm bảo giãn cách an toàn, chung tay phòng, chống dịch bệnh.
27/07/2021

Aprica ra mắt cửa hàng chính hãng trên Lazada

Vào ngày 01/08/2020, Aprica sẽ ra mắt cửa hàng trực tuyến tại LazMall – Kênh bán hàng chính hãng của sàn thương mại điện tử Lazada.  
31/07/2020

So sánh giữa xe đẩy Aprica Optia CTS và Aprica Optia Premium CTS

Trong các dòng xe đẩy cao cấp của Aprica, chúng ta không thể không kể đến hai dòng xe đẩy Aprica Optia CTS và Aprica Optia Premium CTS.  
20/07/2020

So sánh xe đẩy Aprica Luxuna Dual và Aprica Luxuna Comfort

Đều là hai sản phẩm xe đẩy thuộc phân khúc chất lượng cao, rất “xịn xò” đến từ Aprica, liệu xe đẩy Aprica Luxuna Dual và Aprica Luxuna Comfort có gì giống và khác biệt?
26/06/2020

Xe đẩy có thiết kế lớn lên cùng bé Aprica Optia Premium

Với thiết kế như một chiếc xe nôi cho bé, xe đẩy Aprica Optia Premium có thiết kế lớn lên cùng bé sẽ bảo vệ bé hoàn hảo khỏi các tác động bên ngoài, để bé luôn được an toàn, thoải mái chơi đùa và nằm ngủ thư giãn khi đi mua sắm cùng mẹ.
17/04/2020